Bạn đang có nhu cầu mở tiện rửa xe? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho tiệm của mình? Việc đầu tư trang thiết bị cho việc mở một cơ sở rửa xe cần rất nhiều máy móc, thiết bị hỗ trợ. Ngoài máy rửa xe, bình phun bọt tuyết, cầu nâng,... thì sản phẩm máy nén khí đóng vai trò vô cùng quan trọng.

>>> Xem thêm: Các loại máy nén khí đang được sử dụng nhiều tại gia đình

Không ít người dùng hiện nay còn chưa hiểu rõ được vai trò trò của sản phẩm máy nén khí dùng để rửa xe. Do đó, bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng làm rõ và tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Vai trò của máy nén khí trong việc rửa xe

Máy nén khí là một trong những dòng máy đa chức năng, sản phẩm được sử dụng trong rất nhiều công việc khác nhau. Ứng dụng cho những công việc từ các gia đình, cho tới những tiệm dịch vụ, hay những ngành công nghiệp,... trong đó, ứng dụng cho công việc rửa xe của máy nén khí là vô cùng quan trọng mà ít ai có thể biết tới.

Vai trò của máy nén khí trong các cơ sở xịt rửa xe là vô cùng lớn và nhiều, với đa dạng các công việc như: 

- Bơm hơi cho bánh xe

- Cung cấp khí nén cho việc xì khô xe sau khi rửa

- Ứng dụng trong việc hút nhớt, cung cấp khí nén cho những loại ben nâng và cả cầu nâng một trụ tại các trạm rửa xe chuyên nghiệp. 

>> Xem thêm: Vai trò của máy nén khí trong cuộc sống

Những lưu ý khi lựa mua máy nén khí cho tiệm rửa xe

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Một sản phẩm máy bơm nén hơi đều sở hữu những chức năng không giống nhau. Do đó, tùy vào mục đích, cũng như việc sử dụng của mình mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm máy sao cho phù hợp nhất. 

Nếu như tiệm của bạn có diện tích rộng, với tần suất sử dụng lớn, một chiếc máy nén khí có công suất lớn sẽ phù hợp cho bạn. nếu như tiệm của bạn có sử dụng thiết bị cầu nâng, bạn cần phải dùng loại máy nén khí có bình hơi từ 150 lít trở lên mới đủ khả năng cho việc vận hành cầu nâng. 

Tùy vào số lượng giàn nâng để bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nén khí sao cho phù hợp nhất. Còn đối với những cơ sở xịt rửa xe nhỏ lẻ, thì một chiếc máy nén khí mini công suất vừa phải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng

Máy nén khí hiện nay đang được bày bán rất nhiều trên thị trường, với mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu. Chính vì điều này đã gây ra không ít khó khăn cho người dùng khi có nhu cầu mua hàng.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên mua máy nén khí từ các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao như: máy nén khí Palada, máy nén khí Puma, Fusheng,...

Nên mua máy mới thay vì máy đã qua sử dụng

Việc mua các sản phẩm cũ hiện nay được nhiều người lựa chọn để nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận rất có thể bạn sẽ mua phải những chiếc máy kém chất lượng, tuổi thọ thấp, hay thường xuyên xảy ra hư hỏng. Chính vì thế, một thiết bị nén khí mới nên là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Chọn đơn vị mua máy nén khí rửa xe

Khi lựa chọn đơn vị để mua máy nén khí, người dùng cần phải chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trên thị trường. Việc mua hàng ở những đơn vị này giúp cho người dùng có thể đảm bảo hàng chất lượng nhất với mức giá đảm bảo.

>>> 100+ dòng máy nén khí chất lượng hiện nay: https://yenphat.com/may-nen-khi.html

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến người dùng những điều cần biết về máy nén khí dùng để rửa xe. Hy vọng bài viết trên đây sẽ thực sự có ích cho người dùng khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm này.

Retour à l'accueil