Qua những trải nghiệm thực tế cho thấy, trong tất cả các dòng máy bơm khí nén được sử dụng hiện nay thì loại máy có công suất vừa phải như 3HP là được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp cũng như đời sống, gia đình hơn cả. Chính vì vậy, nhu cầu mua máy nén khí 3hp cũng ngày một tăng cao.

Với mong muốn đem tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất, do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số model máy nén không khí 3hp có giá thành rẻ, hiệu năng tốt, xứng tầm đầu tư nhất hiện nay.

>>> Tin tức liên quan:

Vai trò của van máy nén khí

Van một chiều máy nén khí có vai trò ra sao ?

 

Máy nén khí Puma PK-30120

Là dòng sản phẩm có xuất xứ chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng Puma, của Đài Loan Trung Quốc, được thành lập từ năm 1979. Puma PK-30120 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước các chiều chỉ 1320x530x960 mm nên không chiếm nhiều diện tích cất trữ hay không gian sử dụng. Đặc biệt, máy được kết hợp với hệ thống bánh xe di chuyển đa chiều linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng mang theo máy sử dụng một cách cơ động ở mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu suất làm việc ổn định, với áp lực tối đa 10kg/cm2, tốc độ quay puly đầu nén 771 (v/phút); đáp ứng nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp, đơn vị hiện nay. Bên cạnh đó, máy cũng giúp cung cấp khí nén ổn định, đạt chuẩn quốc tế, giúp thúc đẩy hoạt động của các dụng cụ, thiết bị trong hệ thống sản xuất vận hành hiệu quả, bền bỉ.

Máy nén khí Fusheng VA80(3HP)

Fusheng là tập đoàn máy bơm khí nén được thành lập từ năm 1953 và cho đến nay thị trường của hãng đã được phủ rộng khắp hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm và không ngừng nỗ lực cải tiến về công nghệ chế tạo, sản xuất nên các sản phẩm của hãng luôn bắt kịp xu thế của thời đại và nhận được sự tin tưởng đánh giá cao của người tiêu dùng. Do đó, đây cũng chính là lý do vì sao máy nén Fusheng VA80(3HP) là một trong những model tiêu biểu của hãng lại được ưa chuộng đến như vậy.

Thiết bị sở hữu dung tích bình chứa lớn 105 lít, áp lực tối đa đạt 10 kg/cm2 cho khả năng lên hơi nhanh và bền bỉ. Do vậy, thiết bị giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc trong các gara, tiệm sửa chữa xe chuyên nghiệp đến các doanh nghiệp sản xuất có quy mô vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi khả năng vận hành êm ái, độ bền cao.

Máy nén khí không dầu Pegasus TM-OF750-70L

Pegasus TM-OF750-70L là dòng máy bơm khí nén 3hp sở hữu ưu điểm lớn về chất lượng khí đầu ra là khí sạch, tinh khiết 100%, không lẫn dầu, không mùi khó chịu, không hại cho sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh. Đồng thời, kết hợp với bộ giảm âm, chống ồn hiệu quả, thiết bị này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những môi trường làm việc cần yên tĩnh và liên quan đến sức khỏe như phòng khám nha khoa, phòng thí nghiệm, bệnh viện, gia đình…

Máy nén không dầu Pegasus TM-OF750-70L không sử dụng bộ lọc dầu nên giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo dưỡng. Máy sở hữu dung tích bình chứa khí 70 Lít, 3 đầu nén và áp lực làm việc 8bar, cung cấp khí nén ổn định, hiệu năng tốt, bền bỉ.

Máy nén khí Palada HL-3150

Theo đánh giá thực tế từ các chuyên gia thì Palada là thương hiệu máy bơm hơi khí nén giá rẻ nhất hiện nay, được chế tạo và sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng và hiệu năng hoạt động lại không hề thua kém với các dòng máy nhập ngoại. Lý do là vì các sản phẩm của hãng mặc dù ra đời muộn nhưng được ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại nhất nhưng không phải mất các chi phí vận chuyển hay thuế hải quan nên có giá thành rẻ.

Do đó, model Palada HL-3150 sở hữu công suất 3HP, dung tích bình chứa 150 lít, áp suất làm việc 8bar, cho hiệu suất làm việc bền bỉ, ổn định là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, gara, tiệm sửa chữa và rửa xe hiện nay. Đặc biệt, hiện thương hiệu này đã được xuất khẩu ra nước ngoài và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

>>> Xem thêm về 50+ dòng máy nén khí chất lượng tại: https://yenphat.com/may-nen-khi.html

Tóm lại, hiệu suất làm việc ổn định, bền bỉ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu và được đông đảo khách hàng lựa chọn với giá thành phải chăng là những lý do mà khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm máy nén không khí trên.

Retour à l'accueil